s Đang nghe điện thoại, bất ngờ bị đâm thấu bụng ~ Tin tức giải trí tổng hợp
Gia Đình  Gia Đình

Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Đang nghe điện thoại, bất ngờ bị đâm thấu bụng

Anh Cường đang đứng nghe điện thoại bất ngờ bị một đối tượng lạ mặt, khoảng 30 tuổi lao đến rồi rút dao chọc tiết lợn đâm vào bụng. Sau khi gây án, đối tượng vứt dao tại hiện trường rồi bỏ trốn...

Vụ việc nghiêm trọng trên xảy ra vào khoảng 17h30 ngày 21-8, tại khu vực vỉa hè, trước cửa số nhà 22 đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Thông tin ban đầu mà một số người dân gần hiện trường cho hay, vào khoảng thời gian trên, họ nghe thấy tiếng kêu cứu, khi chạy đến gần thì phát hiện một nam thanh niên đang nằm bất động trên vỉa hè, trên người dính nhiều máu. Ngay lập tức người dân đã gọi điện thông báo cho CQCA và gọi xe cấp cứu. Nạn nhân đã được đưa đến Bệnh viện 198, Bộ Công an cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. 


Hiện trường, nơi nạn nhân bị truy sát

Theo nguồn tin của PV, nạn nhân được xác định là anh Vũ Huy Cường, SN 1981, chưa rõ địa chỉ nơi cư trú. Say khi gân án, đối tượng đã đến CA quận Đống Đa, Hà Nội đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi vi phạm pháp luật của mình. CA quận Đống Đa đã bàn giao đối tượng này cho CA quận Cầu Giấy để phục vụ công tác điều tra.

Một số người dân có mặt tại hiện trường cho hay, trước lúc xảy ra vụ việc, họ nhìn thấy anh Cường đi xe máy hiệu Attila màu trắng, BKS 29U5-6712 đi trên đường Trần Duy Hưng, khi tới trước cửa số nhà 22 Trần Duy Hưng thì dừng lại và dắt xe lên vỉa hè.


Hung khí đối tượng gây án vứt lại hiện trường

Khoảng 5 phút sau, anh Cường đang nghe điện thoại thì bị một đối tượng lạ mặt khoảng 30 tuổi lao đến và rút dao đâm vào bụng. Do quá bất ngờ nên nạn nhân và những người xung quanh không kịp phản ứng. Sau khi gây án, đối tượng lạ mặt vứt dao lại và bỏ trốn khỏi hiện trường. 

Theo người dân nơi đây, sau khi đâm nạn nhân được một nhát, rất may con dao của hung thủ bị cong vênh, nếu không thì rất có thể hắn sẽ còn tiếp tục truy sát nạn nhân đến cùng. Nguyên nhân dẫn đến vụ việc vẫn đang được làm rõ.

Hiện vụ việc vẫn đang được các phòng nghiệp vụ CATP Hà Nội phối hợp với CA quận Cầu Giấy tiếp tục điều tra làm rõ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét