s Toàn Shinoda, An Nguy căng thẳng chỗ đông người ~ Tin tức giải trí tổng hợp
Gia Đình  Gia Đình

Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Toàn Shinoda, An Nguy căng thẳng chỗ đông người

Cặp đôi hot Vlogger Toàn Shinoda và An Nguy tỏ ra khá dè dặt, ngại ngùng trước ống kính phóng viên.

Tối 8/1/2014, xuất hiện trong party Dạ tiệc trắng do 1 tạp chí tổ chức, hot Vlogger An Nguy tỏ ra khá lúng túng, dè dặt trước ống kính của phóng viên. Cô nàng được 'bạn trai tin đồn' Toàn Shinoda - 1 hot Vlogger khá đình đám - tháp tùng.


Toàn Shinoda, An Nguy căng thẳng chỗ đông người

Tháng 7/2013, khi An Nguy bất ngờ chia sẻ 1 bức ảnh chụp lại tin nhắn của cô và Toàn Shinoda, cộng thêm việc anh chàng này thường xuyên được nhắc tới trong những status mà An Nguy chia sẻ, cư dân mạng bắt đầu rộ nghi vấn về chuyện 2 hot Vlogger đang hẹn hò.


Mặc dù khá dè dặt khi được mời chụp ảnh chung, nhưng sau màn "tạo dáng", An Nguy vui vẻ khoác tay Toàn Shinoda đi vào sảnh tiệc.

Tháng 10/213, thông tin trên phần nào được khẳng định khi Toàn Shinoda tung ra Vlog về Tình phí. Chỉ bằng 1 câu nói: "Thế sao mình không có điều kiện mà cái An lại đi thích mình nhỉ?", người ta hiểu rằng anh chàng đang ngầm công khai mối quan hệ của mình và hot Vlogger An Nguy.



Tuy nhiên, trong buổi party ngày 8/1 vừa qua, cả 2 lại tỏ ra khá "xa cách" khi thấy ống kính phóng viên hướng về phía mình.

 An Nguy nổi tiếng với gương mặt biểu cảm và xinh xắn trên các Vlog bỗng trở nên lúng túng, ngại ngùng khi tạo dáng cùng backdrop của chương trình. Trong khi đó, Toàn Shinoda lại âm thầm đứng từ đằng xa và "làm lơ" đối với cô nàng.

Khi được yêu cầu chụp ảnh cùng nhau, cả Toàn Shinoda và An Nguy đều khép nép, dè dặt. Họ giữ khoảng cách, không khoác tay nhau hoặc thể hiện sự thân mật như các cặp đôi khác.


Trong buổi tiệc, cặp đôi vẫn giữ khoảng cách và hạn chế những cử chỉ thân mật, gần gũi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét