s Nguyên nhân ban đầu về sự ra đi của Toàn Shinoda ~ Tin tức giải trí tổng hợp
Gia Đình  Gia Đình

Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Nguyên nhân ban đầu về sự ra đi của Toàn Shinoda

Sáng nay, 25/7 thi thể của Toàn Shinoda được đưa vào nhà lạnh.

Toàn Shinoda tên thật là Trần Vũ Toàn, sinh năm 1987, được coi là anh cả của giới làm vlog.

Toàn là cựu học sinh khối chuyên Anh trường Hanoi-Amsterdam. Toàn từng đạt Giải nhất bóng bàn & cầu lông Quận Ba Đình 2002, Giải nhất Toán thành phố 2003 - Giải ba tiếng Anh Quốc gia 2005.

Toàn đã sang Mỹ học 4 năm tại trường Wesleyan University theo chương trình học bổng toàn phần trường đại học Wesleyan University (top 20 trường ĐH hàng đầu ở Mỹ).

Toàn Shinoda là một vlogger nổi tiếng với phong cách châm biếm và có khá nhiều ngôn từ “nhạy cảm” - sự khác biệt so với JVevermind, Huy Me, An Nguy...


Sự độc đáo trên Vlog của Toàn là sự đổi mới thường xuyên, cách tiếp cận mới lạ, thậm chí anh còn làm bản tin, đóng phim..
Toàn Shinoda đồng thời hiện là Phó tổng giám đốc của Công ty Tư vấn Giáo dục Golden Path Academics.


Với cương vị này, Toàn luôn thể hiện sự trưởng thành, nghiêm túc với những phát ngôn đĩnh đạc, mạch lạc. Điều này thể hiện sự thông minh và tính chuyên nghiệp trong mỗi việc làm của anh. 

Sự ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ của Toàn Shinoda khiến dân mạng bàng hoàng. Ngay cả đến gia đình, sự mất mát này cũng vô cùng bất ngờ, không ai có thể lường trước.


Có mặt tại nhà tang lễ bệnh viện 19-8 lúc 3h sáng, nhiều người không khỏi rơi nước mắt trước hình ảnh người thân Toàn Shinoda ngồi bên cạnh thi thể anh.

Mọi người cùng niệm phật, xót thương cho sự gia đi của chàng trai trẻ.



Hơn 3h sáng, bố Toàn Shinoda đã trở về nhà, chỉ còn các cô và 3 người bạn thân của anh trai Toàn ở lại bên Toàn.

Mẹ Toàn hầu như phải ở nhà riêng ở Chùa Láng vì quá yếu và xúc động nên người thân chưa cho vào.

Theo lời từ 3 người bạn của anh trai, thì Toàn được đưa vào bệnh viện cấp cứu từ sáng 24/7 vì suy hô hấp - một căn bệnh mãn tính của Toàn.

Và, dù gia đình, bệnh viện đã hết lòng chạy chữa, Toàn vẫn không qua khỏi.

Nhưng cũng có bạn đã comment như thế này: "Tin nhẹ nhàng cho các bạn: Tự tử vì áp lực tiền bạc, công việc và tình cảm. Nợ hơn 5 tỉ đồng. Effortless bị chửi là đa cấp thua lỗ, phải bám vào Boo và FIFA. Nhưng cuối cùng Boo nhảy sang với em gái LVA, FIFA hết WC cũng cắt.  Công việc làm ăn không ra lời. Hắn đâm đầu vào kiếm tiến, nhưng tiền thì không thấy, chỉ thấy nợ nần. Tình cảm, thì là một câu chuyện dài về sự lợi dụng, và cả tin. Có người muốn nhanh chóng mua nhà ngay lập tức để cưới vợ, kết quả là lao đầu vào làm ăn và thua lỗ. Có người thì lợi dụng từ đầu, đến phút cuối muốn bám vào Mỹ lấy thẻ xanh. Vậy đó". 



Thực hư về sự việc ra đi đột ngột này vẫn chưa có câu trả lời chắc chắn và đang được tìm hiểu. Sáng sớm nay, 25/7, gia đình sẽ đưa Toàn Shinoda và nhà lạnh và trưa cùng ngày sẽ có lịch viếng. Gia đình không muốn ồn ào nên từ chối tiết lộ các thông tin.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét