s Xem ai vào Facebook của mình nhiều nhất ~ Tin tức giải trí tổng hợp
Gia Đình  Gia Đình

Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014

Xem ai vào Facebook của mình nhiều nhất

Facbook là mạng xã hội mà hầu hết mọi người đều biết đến và sử dụng, nơi mà bạn có thể kết bạn, tìm bạn hay chỉ là theo dõi một ai đó. Đối với nhiều người việc quan tâm đến một người được thể hiện rất rõ trên facebook đó là họ sẽ thường xuyên ghé vào facebook của người đó, xem tất cả những gì có trên trang cá nhân từ trạng thái, ảnh hay những dòng comment. Hầu hết ai cũng rất tò mò muốn biết xem có ai quan tâm đến mình không, với thủ thuật rất đơn giản dưới đây sẽ làm bạn hài lòng và hết băn khoăn vì điều đó. 

Hiện nay trên facebook có nhiều nhóm tạo ra những ứng dụng và cũng có chức năng thế này, nhưng các bạn đừng nên dùng nhé! Nó vô tình gây khó chịu, phiền toái và rắc rối cho chính bạn và bạn bè của bạn, nếu bạn sử dụng những ứng dụng đó nó sẽ tự động like page và thêm những người trong list friend của bạn vào nhóm đó đấy … và còn nhiều thứ khác nữa, tốt nhất không nên dùng mấy cái ứng dụng nhảm đó trên facebook.


Bài viết sau chỉ là 1 mẹo nhỏ thôi, rất đơn giản và không hề ảnh hưởng hay nguy hại gì đến máy tính, điện thoại và đặc biệt là không hiện bất cứ thông tin gì việc bạn đã làm trên tường hay bất cứ nơi đâu trên facebook, yên tâm thử nhé! ^^
Các bạn làm theo cách sau để biết ai đã vào facebook của mình nhiều nhé:
Bước 1: Vào trang Facebook profile của mình.
Bước 2: Ctrl + U (hoặc Chuột phải chọn View Page Source)
Bước 3: Ctrl + F, gõ list.top => Enter
Bước 4:Các bạn sẽ thấy danh sách các số ID facebook, theo thứ tự nguời vào facebook bạn nhiều nhất
Bước 5: Copy số ID, gõ trang web có định dạng facebook.com/Số ID mới copy
Như vậy các bạn đã có thể biết ai vào facebook mình thường xuyên.

3 nhận xét: